Parix là một template blogger đẹp với thiết kế thanh lịch,shortcodes hỗ trợ, hỗ trợ Fonts Awesome, hình thu nhỏ thông minh thay đổi kích thước tùy chọn chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn

Parix Responsive Blogger Template

Thiết kế bởi: Minh Anh

Chúc bạn có những trải nghiệm tốt nhất từ template blogger tuyệt đẹp này, xin cảm ơn

CÓ THỂ BẠN THÍCH?

6 Bình luận
avatar

Đẹp quá, template này mình có SEO lên đc không ta?

Trả Lời
avatar

Dạ, chắc là ổn bác ạ, em chưa có kinh nghiệm về Seo nên không rõ lắm, nhưng mà chắc được

Trả Lời
avatar

Cái này free hả Thịnh Nguyễn

Trả Lời
avatar

Đẹp quá pro, cám ơn chia sẻ nhé!
----------------------------
Đã có Kaspersky Antivirus 2017, tìm hiểu ngay tính năng mới qua đánh giá Kaspersky Anti-Virus 2017 từ các chuyên gia.

Trả Lời
avatar

Bạn cho mình hỏi chỗ [ FEATURED ] mình muốn hiển thị nhiều bài hơn được không ?

Vì mình cho hiển thị 21 bài nó không hiển thị: [21][Featured Work][featured-v1][Featured Posts][Praesent volutpat nisl fringilla felis sodales elementum]

Trả Lời

● Hướng dẫn chèn liên kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
● Hướng dẫn viết chữ Đậm: <b>Text</b>
● Hướng dẫn viết chữ Nghiêng: <i>Text</i>
● Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
● Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.