Bài hôm nay, mình xin kể đến một template blogger tuyệt đẹp do bác Giang Blogger chia sẻ mang tên Premium Landing Blogger với những tính năng nổi bật như Thân thiện với mọi thiết bị, Seo thân thiện,Thao tác dễ dàng bằng cách thêm tiện ích (widget),tích hợp comment Facebook, Video Youtube chuẩn Responsive... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Chia sẻ Template Blogger Landing Page Seo thân thiện 


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:


1. CHÈN VIDEO
Copy ID của video thay vão chỗ ( /embed/ID?)

<div class="video-container">
<iframe src="https://www.youtube.com/embed/ID?enablejsapi=1&rel=0&modestbranding=1&showinfo=0&controls=0&iv_load_policy=3" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
</div>

2. Chèn Bình Luận Facebook
Thay địa chỉ blog của bạn vào chỗ http://premium-landing.blogspot.com/
<div style='margin:15px;'><div class='fb-comments' data-colorscheme='light' data-href='http://premium-landing.blogspot.com/' data-numposts='5' data-width='100%'>
</div></div>

3. Các tiện ích còn lại bạn soạn bằng HTML trong bài viết rồi chèn vào Tiện ích HTML cho đẹp nhé.

LỜI KẾT:

Cảm ơn anh Giang Blogger đã chia sẻ template blogger tuyệt đẹp này,  Hãy truy cập website:
http://www.giangna.com/
để ủng hộ tác giả nhé.

CÓ THỂ BẠN THÍCH?

9 Bình luận
avatar

Cho mình hỏi làm sao để hiện được bài viết trên trang chủ nhỉ?

Trả Lời
avatar

Bạn đăng nhập Blogger và đến Bố Cục để chỉnh sửa nhé. Xin cảm ơn bạn :D

Trả Lời
avatar

giao diện mới tuyệt vời quá anh ạ nhưng sao anh chặn tin nhắn em thế

Trả Lời
avatar

Mình xin cảm ơn bạn! Còn về truyện Facebook thì hiện tại mình tạm thời không sử dụng nữa

Trả Lời
avatar

Mình không biết chỉnh sửa bố cụ thế nào cho hiển thị nội dung, bình thường cái template khác mình gõ nhãn vào là hiển thị bài viết có nhãn đó nhưng cái này gõ nhãn k được.

Trả Lời
avatar

Bạn tải TeamViewer về đi, mình chỉ bạn cách làm. Khó nói lắm :D

Trả Lời
avatar

http://phucjim.blogspot.com
bạn qua blog này trao đổi với mình nhé mình hướng dẫn

Trả Lời
avatar

à mình biết rồi, soạn bằng HTML trong bài viết rồi chèn vào Tiện ích HTML. Nếu còn cách nào hay hơn thì cứ bảo mình nhé! Thank kiu!^^

Trả Lời
avatar

Chuẩn rồi đó bạn :D Cách đó là hay nhất rồi đó. Cảm ơn bạn đã ủng hộ Blogspot VN nhé

Trả Lời

● Hướng dẫn chèn liên kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
● Hướng dẫn viết chữ Đậm: <b>Text</b>
● Hướng dẫn viết chữ Nghiêng: <i>Text</i>
● Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
● Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.