VHG Land là một template blogger đẹp được chia sẻ bởi anh Nguyễn Đức Toàn tại groups Template Blogspot/Blogger rất phù hợp cho lĩnh vực bất động sản, giới thiệu công ty, giới thiệu dự án,...

Chia sẻ Template Blogger Bất Động Sản VHG Land


Template được edid lại từ Đối Tác Google

LỜI KẾT:

Thay mặt những người dùng template, xin cảm ơn anh Toàn đã chia sẻ template blogger tuyệt đẹp này, cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, chúc bạn có những trải nghiệm tốt nhất từ nó.

CÓ THỂ BẠN THÍCH?

3 Bình luận
avatar

tại sao ko đăng được bài viết ạ?

Trả Lời
avatar

Cái template này đăng bài hơi khó bác ạ. Nó chỉ hiện bài đăng mới ở mục "Tin tức" còn lại mấy cái chỗ như "GIỚI THIỆU DỰ ÁN ANLAND NAM CƯỜNG" thì phải chỉnh trong mẫu bác ạ.
Ví dụ, chỉnh cái "GIỚI THIỆU DỰ ÁN ANLAND NAM CƯỜNG": Bác đăng nhập blogger > Mẫu > Chỉnh sửa HTML > Bấm Ctrl + F tìm dòng "GIỚI THIỆU DỰ ÁN ANLAND NAM CƯỜNG" sẽ thấy bác ạ. Nếu thấy khó bác có thể lựa chọn template khác được chia sẻ trên Blogspot VN. kể cả mấy mẫu phù hợp cho cá nhân, tạp chí,.. kia mình thấy chỉ cần chỉnh sửa lại màu và một số thứ là thành mẫu Bất Động Sản đẹp mắt ngay. Còn về phía mình, mình sẽ chịu khó sưu tầm thêm nhiều template blogger đẹp cho bạn đọc có thể lựa chọn. Cảm ơn bác đã quan tâm và ủng hộ Blogspot VN!

Trả Lời
avatar


Một cách làm giàu dành cho những chuyên gia tài chính, quyền chọn nhị phân, lợi nhuận cao, không rủi ro.
Tạo tài khoản đầu tư ngay tại: http://www.ggbinary.com/vi/BiggestInAsia/

Trả Lời

● Hướng dẫn chèn liên kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
● Hướng dẫn viết chữ Đậm: <b>Text</b>
● Hướng dẫn viết chữ Nghiêng: <i>Text</i>
● Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
● Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.