Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình truy cập congnghewebblog.com có thấy anh Hoang Thien chia sẻ một template blogger bán giầy tuyệt đẹp với thiết kế sang trọng, nên mình viết bài này xin chia sẻ lại, hi vọng bạn sẽ thích nó!

Chia sẻ Template Blogger Bán Giầy miễn phí 


HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:



LỜI KẾT:

Thay mặt những người dùng template, xin cảm ơn Công Nghệ WebBlog đã chia sẻ template blogger tuyệt đẹp này.

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi, chúc bạn có những trải nghiệm tốt nhất từ template blogger tuyệt đẹp này!

CÓ THỂ BẠN THÍCH?

8 Bình luận
avatar

Em phải cảm ơn anh mới đúng. Chúc bác cùng Công Nghệ WebBlog ngày càng phát triển

Trả Lời
avatar

Admin ơi có template nào mà để affiliate về bán hàng nhé. :)

Trả Lời
avatar

Ý bạn là template để tiếp thị bán hàng ạ?

Trả Lời
avatar

Nó cũng tương tự như template bán hàng nhưng khi click vào nút "Mua Ngay" thì nó không nhảy đến link bài viết mà nó sẽ nhảy đến một cái link khác do mình chỉ định

Trả Lời
avatar

Mình tìm rồi nhưng không có, bạn thông cảm

Trả Lời
avatar

Download ứng dụng ch play về điện thoại Android và tải appvn miễn phí về điện thoại IOS trên trang chủ CH play apk

Trả Lời
avatar

Đã cho free nhưng sao mã hoá vậy bạn, làm mình không thể chỉnh theo ý được. Chỗ sản phẩm chi tiết, khi click vào cho giỏ hàng, xem giỏ với đặt hàng chỉnh ko được nha bạn.

Trả Lời

● Hướng dẫn chèn liên kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
● Hướng dẫn viết chữ Đậm: <b>Text</b>
● Hướng dẫn viết chữ Nghiêng: <i>Text</i>
● Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
● Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.